ประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนประจำกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง และผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนประจำกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบ กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขัน เพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนประจำ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือน ประจำกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร